Customize Là Gì – Customize Trong Tiếng Tiếng Việt – Thienmaonline
cá nhân hóa là gì? là khái niệm mới trong sự phát triển hiện nay. Tiếp thị tùy chỉnh hàng loạt có phải là một chiến lược mới trong sự phát triển kinh doanh ngày nay không?
đang xem: tùy chỉnh là gì
Bạn đang xem: Customize là gì
customization là gì
tùy chỉnh là gì?
Theo định nghĩa trong kinh tế học, tùy chỉnh là tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. cách này được gọi là cá nhân hóa. Sản phẩm của bạn sẽ do bạn thiết kế, màu sắc do bạn chọn, nhà sản xuất chỉ lắp ráp theo yêu cầu mà bạn chọn. họ sẽ hoàn thành và trả lại sản phẩm cho bạn.
ở Việt Nam, hình thức này còn khá mới. trên thế giới, hình thức này phổ biến ở các nước phát triển.
Khi nói đến tùy chỉnh, mọi người thường đề cập đến tùy chỉnh hàng loạt. là một quy trình mới trong việc sắp xếp và giao hàng.
Cá nhân hóa
tùy chỉnh hàng loạt là gì?
Xem thêm: APPLE OPEN BOX LÀ GÌ? NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN NÊN CHỌN MUA ĐỒ OPEN BOX
Tùy chỉnh hàng loạt là quá trình cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho một thị trường rộng lớn đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. tùy biến hàng loạt là sự kết hợp linh hoạt giữa tiếp thị và sản xuất. mô hình mới mang lại sự linh hoạt và tùy biến trong sản xuất hàng loạt chi phí thấp và các mô hình sản xuất rộng rãi. một tên gọi khác của tùy chỉnh hàng loạt là sản xuất theo đơn đặt hàng hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
Tùy chỉnh hàng loạt cho phép khách hàng thiết kế các sản phẩm tương lai của riêng họ mà họ muốn nhận được. sản phẩm này thích ứng với nhu cầu và mong muốn của bạn, dễ sử dụng. trong một số trường hợp, nó cạnh tranh với sản xuất hàng loạt thông thường. tính linh hoạt cho phép khách hàng kết hợp nhiều lựa chọn để tạo ra sản phẩm cuối cùng.
tùy chỉnh hàng loạt có thể được áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhưng có rất nhiều lựa chọn có thể trở thành trong ngành bán lẻ. Phần mềm sáng tạo có thể sử dụng cách tiếp cận toàn diện để cấu hình sản phẩm dựa trên chức năng cụ thể của sản phẩm cốt lõi. ngành dịch vụ tài chính cũng chịu sự tùy chỉnh lớn thông qua sự phát triển của các công ty tư vấn độc lập
các sản phẩm đồ chơi có thể áp dụng mass customization marketing
Tiếp thị tùy chỉnh hàng loạt có phải là xu hướng mới không?
Đây là một xu hướng mới, dưới dạng tùy chỉnh sản phẩm. nếu bạn là khách hàng quen thuộc, bạn đặt mua sản phẩm từ nhiều loại sản phẩm khác. bạn băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào.
xem thêm: trình duyệt là gì
Với tiếp thị tùy chỉnh hàng loạt, bạn không phải lo lắng về việc lựa chọn. bạn sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình này. bạn sẽ cảm thấy một phần của điều này. Vì đây là sản phẩm bạn đặt tâm huyết của mình vào nên bạn sẽ đánh giá cao nó hơn các sản phẩm thông thường.
Để tùy chỉnh hàng loạt lên cấp độ tiếp theo, nó có thể có các dạng sau:
Xem thêm: Mạo Từ A, An, The Trong Tiếng Anh đầy đủ và chính xác nhất | VOCA.VN
Hợp tác: Các công ty có đối tác có thể linh hoạt làm việc cùng nhau để cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp với từng khách hàng. quảng cáo các sản phẩm được cá nhân hóa. thẩm mỹ – công ty sản xuất theo tiêu chuẩn sản phẩm hợp chuẩn. nhưng có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau để nhiều khách hàng lựa chọn.
Với mô hình này, các bộ phận của sản phẩm sẽ rời ra mà không cần lắp ráp ngay lập tức. Trừ khi khách hàng đưa ra yêu cầu mua hàng, có mẫu ngoại hình do khách hàng tự thiết kế. kinh doanh với bắt đầu lắp ráp. sau khi hoàn thành, nó sẽ gửi sản phẩm cho người mua.
khách hàng tự thiết kế để tạo ra sản phẩm
mô hình tiếp thị tùy chỉnh hàng loạt giúp tăng trải nghiệm của khách hàng. sẽ là xu hướng mới: cá nhân hóa. khẳng định bản thân, tạo nên thương hiệu của riêng bạn.
ví dụ về tiếp thị tùy chỉnh hàng loạt
Dell là một trong những thương hiệu thành công với hoạt động tiếp thị tùy chỉnh hàng loạt. Thay vì tập trung vào sản xuất hàng loạt, khách hàng sẽ được tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất. khách hàng có thể lựa chọn các thành phần và thiết bị đi kèm với máy tính. Doanh thu mà Dell đạt được cao gấp 3,4 lần so với chiến lược trước đó. tiếp thị tùy chỉnh hàng loạt là một chiến lược mới mà bạn có thể áp dụng cho doanh nghiệp của mình.
xem thêm: nhóm nòng cốt là gì – định nghĩa ct: nhóm cốt lõi
tóm tắt:
với thông tin về ‘cá nhân hóa là gì’ và tiếp thị cá nhân hóa hàng loạt sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn mới về sản xuất và tiếp thị cá nhân. Chúc các bạn kinh doanh thành công. Tôi hy vọng mô hình và chiến lược này sẽ tạo ra thu nhập bất thường cho doanh nghiệp của bạn.
bạn có thể tham khảo phần mềm crm để quản lý sms marketing, gmail marketing hiệu quả
Xem thêm: Tìm hiểu Nhà Hufflepuff trong Harry Potter là gì? – Fandom.vn