Tin Tổng Hợp

Hotline là gì? Lựa chọn đầu số hotline sao cho phù hợp với doanh nghiệp

Có thể bạn chưa biết? hotline được coi là một phương thức marketing hiệu quả cũng như giúp khách hàng nhận diện thương hiệu. đường dây nóng còn là cầu nối giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng thông qua tổng đài cskh. Vậy hotline là gì? Cách chọn đường dây trực tiếp cho tổng đài thương mại?

Hotline là gì?

Bạn đang xem: Hotline là gì

số điện thoại đường dây nóng là gì?

hotline hoặc hotline kênh liên lạc thoại phổ biến nhất trên thế giới. đối với đường dây nóng chăm sóc khách hàng, đường dây nóng như một kênh giúp các công ty phản hồi và phản hồi thông tin cho khách hàng. do đó, đường dây nóng đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh doanh nói chung và dịch vụ khách hàng nói riêng. tất cả đều đến từ việc cung cấp hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng.

ví dụ:

  • Số điện thoại đường dây nóng của cskh bidv 024 2220 0588
  • Số điện thoại đường dây nóng của trung tâm liên hệ cskh samsung 1800 588 889

chọn đường dây trực tiếp nào cho tổng đài thương mại?

1. số đầu tiên 1900

Đầu số Hotline 1900

về tổng đài 1900 hoặc đầu số 1900 là số dành riêng cho việc giải đáp thắc mắc, bán hàng hoặc sử dụng tại Việt Nam. tổng đài 1900 sẽ tính phí người gọi, áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: dịch vụ khách hàng, bán hàng, chuỗi cửa hàng, dịch vụ vận tải hay phòng vé của các tổ chức, doanh nghiệp.

1.1. các tính năng:

đầu số 1900 có thể nói đây là đầu số được nhiều công ty lựa chọn nhất khi muốn trở thành đầu số gây chú ý. cho các đặc điểm sau được đề cập:

  • giá cước cuộc gọi: cước khách hàng phải trả cho một cuộc gọi đến tổng đài của công ty sẽ dao động từ 1.000 đồng / 1 phút đến 8.000 đồng / 1 phút
  • mức chiết khấu kinh doanh: khi doanh nghiệp đăng ký đầu số này, nhà mạng sẽ trả lại chiết khấu cuộc gọi cho doanh nghiệp. tỷ lệ chiết khấu sẽ dao động từ 26% đến 40% được tính là 2 phút …
  • cách hoạt động: bạn chỉ có thể nhận cuộc gọi đến, bạn không thể thực hiện cuộc gọi đi.

1.2. ưu điểm:

  • dễ nhớ: đầu số 1900 sẽ có 2 dạng 8, 10 số, trong đó có 4 đầu số mặc định là đầu 1900. giúp khách hàng ghi nhớ số 1900 của công ty bạn dễ dàng hơn
  • dễ quảng bá: 1900 rất dễ liên hệ ở bất kỳ đâu tại Việt Nam. Do đó, bằng cách triển khai đầu số này, doanh nghiệp có thể kết nối với tất cả khách hàng tại Việt Nam.
  • Với chiết khấu kinh doanh: Ngoài việc tạo ra doanh thu từ sản phẩm / dịch vụ, dịch vụ hotline còn giúp doanh nghiệp thu lại một phần lợi nhuận từ các cuộc gọi. đến tổng đài cskh.
  • chuyên nghiệp: Tổng đài cskh có số hotline sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm hơn trong mắt khách hàng.

1.3. khuyết điểm:

tất nhiên về nhược điểm thì đầu số 1900 cũng có những hạn chế nhất định:

  • tư vấn chi phí cho khách hàng bằng lời chào tổng đài: điều này bắt buộc khi hiển thị đầu số 1900 nhằm mục đích minh bạch các khoản thu với khách hàng
  • khó chọn số mình muốn : Tùy thuộc vào nhu cầu của công ty, một phần lớn các công ty muốn có số điện thoại đẹp, giá cước tốt nên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình chọn số.
  • cách thức thực hiện: bạn chỉ có thể nhận cuộc gọi đến, điều này ảnh hưởng đến nhiều công ty khi cần triển khai dịch vụ bán hàng qua điện thoại

1.4. ai nên sử dụng tiền tố 1900?

  • chuẩn hóa tổng đài: khách hàng sẽ hài lòng hơn với doanh nghiệp bằng cách triển khai số hotline giới hạn 1000 vnd. điều này sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm với khách hàng nhiều hơn.
  • kinh doanh số: đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tư vấn, việc triển khai số tổng đài sẽ giúp doanh nghiệp kiếm thêm doanh thu từ hoạt động tổng đài.

2. số đầu tiên 1800

Xem thêm: Come across là gì? Các cụm động từ đi với come trong t.Anh

Hotline đầu số 1800

1800 hoặc 1800 là đầu số miễn phí hay có thể hiểu là tổng đài điện thoại miễn phí dành cho khách hàng. Tổng đài 1800 được các công ty sử dụng rộng rãi để phục vụ khách hàng. mang đến những giá trị khác biệt và sự tri ân cho khách hàng thông qua dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất.

2.1. các tính năng

  • miễn phí cước và cho khách hàng: Tổng đài 1800 có một điểm rất hay so với tổng đài 1800 là miễn phí cuộc gọi cho khách hàng. Các khoản phí phát sinh sẽ được công ty trả thay cho khách hàng.
  • hai chiều: So với số 1800, bạn chỉ có thể nhận cuộc gọi từ khách hàng. đường dây nóng 1800 có thể thực hiện cuộc gọi hai chiều và kết nối quốc tế một cách dễ dàng.

2.2. lợi thế

  • tăng mức độ hài lòng của khách hàng: Là số điện thoại miễn phí, khách hàng sẽ tương tác nhiều hơn với doanh nghiệp. do đó, quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng sẽ giúp khách hàng tin cậy và trung thành hơn với doanh nghiệp.
  • dễ nhớ, dễ quảng bá: so với 1800, 1900 dễ nhớ hơn vì các công ty có thể linh hoạt trong việc chọn số.

2.3. nhược điểm

  • chi phí: Ngoài chi phí phát sinh ban đầu, công ty còn phải trả phí viễn thông thay cho khách hàng đối với các cuộc gọi đến.
  • spam: vì là số điện thoại miễn phí nên Vì vậy, không thể tránh khỏi những cuộc gọi bị gián đoạn, tuy nhiên tổng đài ảo có chức năng chặn đầu số sẽ giúp các công ty hạn chế được điều này.

2.4. ai nên sử dụng 1800?

Đầu số 1800 phù hợp với các doanh nghiệp có tiềm năng cao và lượng khách hàng lớn, vì các giá trị tiếp thị của dịch vụ đường dây nóng luôn mang lại kết quả tốt nhất.

3. tiền tố cố định

Dịch vụ thoại cố định trên nền tảng thoại IP cho phép các công ty triển khai bằng một số duy nhất, nhưng vẫn có thể đáp ứng nhiều dịch vụ khác, chẳng hạn như: dịch vụ khách hàng, tư vấn và bán hàng qua điện thoại.

3.1. các tính năng

  • phổ biến
  • tương tác hai chiều: nhận cuộc gọi, gọi lại cho khách hàng.
  • số điện thoại chỉ được cấp cho các doanh nghiệp

3.2. lợi thế

  • cước viễn thông rẻ: bạn có thể nhận cuộc gọi và thực hiện cuộc gọi cùng một lúc. Ngoài ra, phí địa phương sẽ thấp hơn.
  • Cải thiện độ tin cậy: Số điện thoại cố định chỉ dành cho các doanh nghiệp, vì vậy việc triển khai số điện thoại này sẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng uy tín và sự tin tưởng vào ý tưởng của khách hàng.
  • có thể nhận biết về mặt địa lý: khách hàng có thể nhận ra tiền tố để biết công ty đang kinh doanh ở đâu

3.3. ai nên sử dụng tiền tố cố định?

  • tất cả các công ty phải có số đại diện khi đăng ký kinh doanh
  • nếu công ty hoạt động ở 1 tỉnh hoặc cần triển khai dịch vụ thoại, thì có thể sử dụng một số cố định làm số hotline

4. số điện thoại di động

tổng đài di động có thể hiểu là việc sử dụng sim di động để trở thành tổng đài chăm sóc khách hàng, tổng đài bán hàng nhằm tối ưu hóa chi phí.

4.1. các tính năng

Trước đây, số điện thoại di động thường được sử dụng cho mục đích cá nhân. nhưng hiện nay với sự phát triển của công nghệ tổng đài điện thoại hiện nay các số di động đã được sử dụng làm đường dây trực tiếp cho các doanh nghiệp.

4.2. lợi thế

  • phổ biến: chi phí nội mạng thấp
  • phí đăng ký hàng tháng tương đối thấp
  • không phụ thuộc vào mã vùng
  • số đẹp dễ nhớ

4.3. nhược điểm

  • Dù đã sử dụng tổng đài nhưng khách hàng vẫn có tâm lý chọn số cá nhân.
  • Cước phí gọi ngoại mạng cao, nhưng với pbx ảo sẽ tự động đổi số cuộc gọi đến mạng, điều này đã giúp các công ty tối ưu hóa chi phí.

4.4. ai nên sử dụng số điện thoại di động?

số điện thoại di động phù hợp cho các công ty muốn tạo dịch vụ khách hàng, bán hàng, tư vấn chi phí thấp … ngoài ra, để tối ưu hóa chi phí với pbx ảo, các công ty có thể có nhiều số một cách linh hoạt để giảm chi phí cuộc gọi.

cần những gì để tạo một đường thẳng?

Hotline là gì?

Xem thêm: Cách cài đặt phím đấu trường thú 2,3,4,5

Để xây dựng hệ thống đường dây nóng cho doanh nghiệp, doanh nghiệp cần chuẩn bị: thiết bị đầu cuối số, hệ thống tổng đài chuyên nghiệp, thiết bị đầu cuối và đường truyền internet băng thông rộng.

1. tiền tố số

bạn hoàn toàn có thể sử dụng 4 loại số hotline như đã nói ở trên, tùy vào mục đích sử dụng mà các công ty có thể dễ dàng liên hệ với viettel, mobifone, vnpt, fpt, ​​cmc, itel … để cung cấp dịch vụ cho mình số.

tuy nhiên, nếu bạn cần dịch vụ thực hiện nhanh chóng và đơn giản, bạn có thể liên hệ với thien tu để có đường dây nóng thực hiện nhanh nhất.

2. hệ thống pbx

hệ thống pbx cần sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. chẳng hạn như ivr, acd, nhâm nhi trung kế, ghi âm để gán nhiều đầu số, giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn, hoặc có trải nghiệm khách hàng khác biệt. hơn hết là hiệu suất ổn định và âm thanh rõ ràng, tất cả đều có trong PBX ảo của Thien Tu.

3. thiết bị đầu cuối

Để sử dụng pbx, bạn chắc chắn cần một thiết bị đầu cuối. bao gồm các thiết bị như: điện thoại ip, tai nghe chuyên dụng, máy tính … tuy nhiên với công nghệ pbx ảo, điện thoại viên có thể nghe trên softphones được cài đặt trên máy tính, điện thoại di động và cả trên nền tảng web, giúp công ty giảm thiểu chi phí lắp đặt rất nhiều.

4. kết nối internet

tổng đài ảo tiếp nhận hàng trăm nghìn cuộc gọi mỗi ngày, băng thông internet đóng vai trò quan trọng trong việc ổn định, thu sóng, chất lượng âm thanh … chính vì vậy, công nghệ đám mây là trung tâm dữ liệu đám mây cấp 3 sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn với hệ thống máy chủ mạnh mẽ và băng thông không giới hạn.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của các loại số điện thoại đường dây nóng. Chúng tôi hy vọng rằng thien tu đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn số điện thoại đường dây nóng cho doanh nghiệp của mình.

của bạn với 21 năm kinh nghiệm. chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp gia công phần mềm chất lượng cao, giá trị cao. ví dụ: tổng đài gọi đến, tổng đài gọi đi, nhập liệu, … chúng tôi ưu tiên đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. cung cấp trải nghiệm gia công phần mềm hàng đầu trong các lĩnh vực liên quan.

Xem thêm: Bán hàng trực tiếp là gì? Kỹ năng bán hàng trực tiếp đỉnh cao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *