Tin Tổng Hợp

Nguyên nhân & Khắc phục tài khoản quảng cáo Facebook không cắn tiền

Một trong những vấn đề lớn nhất khi cắm trại là quảng cáo facebook không cắn tiền, cũng không trừ tiền rất chậm, bất kể bạn đặt ngân sách cao hay thấp, ảnh hưởng đến toàn bộ chiến dịch.

Có thể bạn quan tâm

  • Cặp rùa vàng quý hiếm: Ngã giá 800 trăm triệu bán liền tay
  • Giá rắn hổ mang bao nhiêu tiền 1kg
  • Tiền cọc là gì? (Cập nhật 2022)
  • Bộ Phát Wifi Không Dây Giá Bao Nhiêu, Có Mấy Loại? [2022]
  • Đồng tiền lên ngôi: Cái nhìn toàn diện về thế giới tiền tệ

nếu bạn thấy mình rơi vào tình huống tương tự, hãy bắt đầu bằng cách tìm hiểu nguyên nhân và tìm giải pháp để xử lý tình huống này.

Bạn đang xem: Quảng cáo không cắn tiền

Nguyên nhân quảng cáo Facebook không cắn tiền

lý do tại sao quảng cáo trên facebook không thành công

Có nhiều lý do khiến khi quảng cáo, mẫu quảng cáo của bạn bị hạn chế khả năng hiển thị, hạn chế khả năng tiếp cận khách hàng của bạn.

Nói tóm lại, điều đó phần lớn phụ thuộc vào: chiến lược đặt giá thầu, nội dung của bạn hoặc cách bạn nhắm mục tiêu đến khán giả của mình.

2.1 thử nghiệm quá nhiều quảng cáo trên nhóm mục tiêu

– nguyên nhân:

Quá nhiều quảng cáo nhắm mục tiêu đến cùng một nhóm đối tượng là một trong những lý do dẫn đến tình trạng quảng cáo bị hạn chế.

Tất nhiên, chúng tôi cần thử nghiệm một số quảng cáo (thử nghiệm a / b) để tìm ra quảng cáo nào phù hợp nhất với bạn.

tuy nhiên, mỗi khi bạn thêm một quảng cáo vào thử nghiệm, facebook sẽ phân bổ ngân sách cho quảng cáo đó.

Ngân sách được phân bổ cho quá nhiều quảng cáo, khiến mỗi nhóm có ngân sách quá thấp và hết ngân sách trong quá trình phân phối.

– cách lái xe:

khi rơi vào trường hợp này, giải pháp tốt nhất là các công ty nên giảm quảng cáo với cùng một đối tượng mục tiêu trong tài khoản của bạn.

Cân đối lại ngân sách quảng cáo của bạn cho phù hợp nếu bạn quyết định thử thêm QA.

Thông thường, thử nghiệm a / b khoảng 2-3 quảng cáo với mỗi biến được thử nghiệm phù hợp với ngân sách quảng cáo trung bình.

Không tạo quá nhiều nội dung khi testing A/B ngân sách thấp Không tạo quá nhiều nội dung khi testing A/B ngân sách thấp

2.2 Tài khoản Facebook Ads bị xét duyệt ngẫu nhiên

– lý do:

facebook thực hiện đánh giá ngẫu nhiên các tài khoản quảng cáo theo định kỳ, các đánh giá này sẽ được thực hiện tự động và ngẫu nhiên.

khi facebook tiến hành rà soát các tài khoản quảng cáo, mọi chi tiêu trên tài khoản này sẽ bị dừng lại.

– xử lý

Trong trường hợp này, các doanh nghiệp nên tắt tất cả quảng cáo trong tài khoản của họ và đợi trong 24 giờ tới.

Sau khi tài khoản đã được xem xét, công ty có thể tiếp tục có các mặt hàng khuyến mại trong tài khoản.

2.3 Quảng cáo ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng

– nguyên nhân:

khi quảng cáo facebook được chạy, nội dung bắt đầu được phân phối trong nguồn cấp tin tức của người dùng.

nhưng trong một số trường hợp, nội dung quảng cáo do công ty cung cấp không tăng thêm giá trị, gây nhàm chán, …

nếu người dùng báo cáo nội dung xấu thì nội dung đó sẽ không còn được facebook ưu ái nữa, facebook sẽ hạn chế xuất hiện bài viết đó. điều này dẫn đến các tài khoản quảng cáo kém chất lượng, kiếm được nhiều tiền.

Nếu quá nhiều người dùng báo cáo quảng cáo, nội dung sẽ bị chặn hoàn toàn và không còn xuất hiện trong nguồn cấp tin tức nữa. điều này cũng có ảnh hưởng tiêu cực đến tài khoản quảng cáo.

– xử lý:

tuân thủ chính sách quảng cáo của facebook (tốt nhất là 100% để việc hiển thị quảng cáo không bị hạn chế).

xây dựng nội dung quảng cáo hấp dẫn để cải thiện tỷ lệ ctr, ctr càng cao, điều này đảm bảo khả năng kiếm tiền từ quảng cáo càng cao.

Nội dung bị cấm quảng cáo làm Facebook không cắn tiền Nội dung bị cấm quảng cáo làm Facebook không cắn tiền

2.4 Đặt giá thầu quảng cáo quá thấp

– nguyên nhân:

<3

tuy nhiên, quảng cáo facebook sẽ không thu hút sự chú ý nếu bạn đặt ngân sách quảng cáo lớn nhưng lại chọn giá thầu quảng cáo thấp hơn bình thường.

Xem Thêm : Vay tiền mặt tại Sóc Trăng | Hạn mức cao, lãi suất chỉ từ 1.58%

Lý do: Quảng cáo của bạn không thể cạnh tranh với các quảng cáo khác nếu bạn đặt giá thầu thấp hơn của chúng.

– xử lý:

để bạn có thể đặt giá thầu tự động: bây giờ facebook sẽ tự động điều chỉnh giá thầu và phân phối quảng cáo hiệu quả nhất.

<3

Tài khoản quảng cáo Facebook cắn tiền chậm

giá thầu quá thấp có thể khiến quảng cáo của bạn phân phát chậm

2,5 tài khoản quảng cáo facebook không có đủ danh tiếng (độ tin cậy thấp)

– nguyên nhân:

Thông thường các tài khoản quảng cáo facebook không cắn tiền là tài khoản cá nhân, tài khoản facebook doanh nghiệp ít khi rơi vào trường hợp này.

Nguyên nhân là do các tài khoản cá nhân thường chi tiêu ít, ít khi đi cắm trại hoặc chạy nhanh.

– xử lý:

đối với trường hợp này, giải pháp bạn có thể sử dụng để khắc phục là:

đăng quảng cáo trên những tài khoản đã thiết lập ít nhất 7 tháng và có những tương tác nhất định trên facebook.

lấy thông tin tài khoản khớp với thông tin bạn đã đăng ký trên thẻ visa thanh toán của mình.

tạo, mua hoặc thuê tài khoản doanh nghiệp trên facebook để đăng những quảng cáo facebook chất lượng, nhanh chóng mà không bị chậm trễ.

2,6 ngân sách thấp, nhiều đối tượng

– nguyên nhân:

đây là lý do mà facebook đưa ra cho một tài khoản quảng cáo yêu cầu hỗ trợ từ nhóm kỹ thuật của facebook.

<3 với đối tượng mục tiêu (1 – 2 triệu người).

Đây là lý do tại sao quảng cáo facebook không ăn tiền, không chạy hoặc chạy chậm.

– xử lý:

thứ nhất: tăng ngân sách quảng cáo của bạn, giúp quảng cáo của bạn cạnh tranh để hiển thị và do đó kiếm được nhiều tiền hơn.

thứ hai: thu hẹp đối tượng mục tiêu của quảng cáo bằng cách thu hẹp phạm vi quảng cáo sẽ được hiển thị, giới hạn theo khu vực, độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi …

Đối với mỗi nguyên nhân được xác định ở trên, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra giải pháp.

vậy phải làm sao trong trường hợp không xác định được đâu là nguyên nhân khiến quảng cáo facebook không lấy tiền, quảng cáo chạy chậm?

Trong trường hợp này, bạn có thể thử bất kỳ tùy chọn nào sau đây:

+ tạo quảng cáo trong các chiến dịch cũ, thường thì điều này sẽ giúp quảng cáo kiếm tiền ổn định hơn.

+ triển khai tạo hạt giống quảng cáo, điều này giúp quảng cáo tăng mức độ tương tác ngay lần đầu tiên và đó là điều kiện tốt để quảng cáo hiển thị tốt hơn, tốt hơn.

+ thông thường bạn chỉ chạy quảng cáo theo 1 múi giờ và chỉ có một đơn vị tiền tệ là vnd, vui lòng thử thay đổi múi giờ của quảng cáo và đổi đơn vị tiền tệ từ vnd sang usd.

+ yêu cầu hỗ trợ của facebook, đừng ngần ngại tìm hiểu và nêu vấn đề của bạn với nhóm hỗ trợ của facebook.

+ cuối cùng học cách chờ đợi hoặc đợi vài ngày để xem tình hình có thay đổi không, nếu quảng cáo vẫn không ăn khách, hãy tạo một chiến dịch quảng cáo mới. vui lòng liên hệ ching marketing để được trợ giúp sửa lỗi https://chingmarketing.com/bang-gia-dich-vu-quang-cao-facebook/.

Cập nhật năm 2021: Hướng dẫn này không còn có thể được áp dụng nữa.

+ bước 1: truy cập trang liên hệ facebook.

tại sao facebook chạy chậm

bạn có thể liên hệ với facebook để được hỗ trợ từ đây

+ bước 2: chọn: thanh toán – thanh toán của tôi cho facebook.

Xem Thêm : Cách rút tiền không cần thẻ ATM Vietinbank bằng mã QR

+ bước 3: chọn tài khoản quảng cáo bạn muốn nhờ facebook cắn thêm tiền.

tại sao quảng cáo facebook không chạy

yêu cầu hỗ trợ thanh toán và chọn tài khoản quảng cáo

+ bước 4: nhập thông tin liên hệ trước khi gửi yêu cầu tới facebook.

bao gồm thông tin:

– họ & amp; tên.

– địa chỉ email.

– tên thương mại.

– cho biết vấn đề bạn muốn facebook hỗ trợ.

quảng cáo facebook không chạy

quảng cáo facebook không cắn tiền

lưu ý: trong bài toán này bạn cần trình bày rõ vấn đề mà tài khoản của bạn đang gặp phải và yêu cầu facebook cho tài khoản quảng cáo của bạn kiếm thêm tiền

chọn gửi yêu cầu

+ bước 5: nhận email hỗ trợ của facebook trong vòng 24 giờ nếu đó không phải là Thứ Bảy & amp; Chủ nhật.

facebook không cắn tiền

email 1: email bằng tiếng Anh nói rằng đại diện facebook sẽ hỗ trợ bạn

tại sao facebook chậm

email 2: email phản hồi bằng tiếng Việt từ đại diện facebook

+ bước 5: đại diện gửi email cho đại diện này và yêu cầu anh ta mở giới hạn ngân sách, khả năng kiếm tiền cho tài khoản.

+ bước 6: đợi phản hồi qua email.

tại sao quảng cáo facebook không cắn tiền

Bạn sẽ nhận được một email với nội dung sau: “Chuyên gia chính sách đã trả lời rằng tài khoản của bạn đã được kích hoạt lại. Bạn có thể kiểm tra giúp tôi không?”

Tại thời điểm này, giới hạn ngân sách, khả năng kiếm tiền của tài khoản, đã được mở. Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng về việc tài khoản quảng cáo của mình chạy chậm và khả năng kiếm tiền bị hạn chế.

liên hệ nhận: báo giá quảng cáo facebook

Nói chung, đối với các cá nhân, việc tối ưu hóa ngân sách, xuất bản quảng cáo với ngân sách thấp không quá quan trọng. nhưng khi bạn là một doanh nghiệp lớn, sẵn sàng trích 15-20% lợi nhuận để tiếp thị. bây giờ bạn chắc chắn rằng quảng cáo là cần thiết.

nhưng nếu tài khoản quảng cáo facebook không chịu cắn tiền thì sao? Trước hết cần bàn đến hậu quả xấu của việc tiền giả cắn tài khoản quảng cáo Facebook. đó là:

– thứ nhất: kế hoạch phát triển kinh doanh, xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

– thứ hai: các đối thủ cạnh tranh khác vượt trội hơn bạn về doanh số bán hàng và khả năng tiếp cận khách hàng.

– thứ ba: hậu quả hàng tồn kho, sản phẩm nhập khẩu hoặc tự sản xuất không thể tiếp cận thị trường hoặc khách hàng.

đặc biệt: nếu bạn đang tiếp thị các sản phẩm theo mùa, xu hướng hiện tại bất kỳ lúc nào. Việc không thể đẩy mạnh quảng cáo trên facebook vì tài khoản facebook không cắn tiền rất có thể sẽ phá sản kế hoạch kinh doanh mà bạn đã vạch ra ở trên. vậy nguyên nhân quảng cáo facebook không thu tiền là gì? hãy cùng tìm hiểu.

Trên đây là toàn bộ thông tin về tài khoản quảng cáo facebook chạy chậm không chịu cắn tiền. bao gồm cả nguyên nhân và giải pháp, bạn có thể tham khảo và làm theo.

chúc bạn thành công !!!

các bài viết liên quan

1. làm thế nào để mở tài khoản quảng cáo facebook bị chặn nhanh hơn 2. xử lý lỗi phương thức thanh toán bị facebook từ chối | facebook bị từ chối cấp thị thực 3. cách khóa tài khoản facebook tạm thời & amp; luôn đơn giản hơn

Nguồn: https://httl.com.vn/e
Danh mục: Tài chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *