Thánh Flamingo Hoàng Oanh bật mí 100 bí kíp Chốt cọc kinh điển

  28/02/2020 | 10:45

Không ngại chia sẻ – Không ngừng học hỏi là một trong những bí quyết giúp Đội nghỉ dưỡng của Vinahomes luôn duy trì những kết quả kinh doanh ấn tượng. Ngày 26/2 vừa qua, chị Hoàng Oanh – người được biết đến với biệt danh Thánh Flamingo đã “chủ trì” buổi thảo luận sôi nổi, chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng, phân tích thị trường cho tất cả các đồng nghiệp quan tâm.

Là một trong những đại diện xuất sắc nhất của khối Kinh doanh Vinahomes trong năm 2019, nhận danh hiệu “Excellent Sellers” – Top 1 toàn hệ thống Đất Xanh Miền Bắc, không ai không biết đến thành tích bán hàng đáng ngưỡng mộ của chị Hoàng Oanh. Trong nội bộ Vinahomes, chị còn được nhiều người ngưỡng mộ với sự cởi mở, thẳng thắn và khả năng cân bằng công việc – cuộc sống đáng kinh ngạc. Chính vì vậy, buổi chia sẻ của chị Oanh được anh chị em Vinahomes vô cùng chờ đợi.

 

Buổi chia sẻ xoay quanh các chủ đề chưa bao giờ hạ nhiệt của sale bất động sản:

Cách lập kế hoạch cho một ngày làm việc hiệu quả. Theo chị Oanh, làm việc hiệu quả là tận dụng thời gian để năng suất nhất trong từng giờ ngồi tại công ty, thay vì vừa làm vừa chơi rồi lại over time hay ôm việc về nhà. Là biết tận dụng sức mạnh của đội nhóm Marketing, phân việc để tập trung vào chăm sóc khách hàng tốt nhất. Là sát đến từng nội dung quảng cáo để đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng và cập nhật chuẩn chính sách từng thời điểm.

Tâm thế của một người tư vấn chuyên nghiệp. Là người mang lại lợi ích cho khách hàng chứ không phải “người đeo bám khó chịu”. Nếu bản thân mình không tôn trọng mình thì khách hàng họ không thể tôn trọng mình được. Với những vị khách không lịch sự, hãy mạnh dạn remove họ khỏi danh sách để tập trung thời gian và năng lượng vào những người cần tới mình.

Chăm sóc khách hàng là một quá trình dài. Trả lời câu hỏi của khách hàng phải dựa trên kiến thức rộng về dự án, quy hoạch, kinh tế, xã hội. Việc gì không biết thì đào sâu tìm hiểu hoặc tận dụng sức mạnh hệ thống để tìm ra câu trả lời chính xác, không trả lời bừa. Việc giải quyết thông tin sai còn phức tạp và khiến khách hoang mang hơn. Đặc biệt với khách đầu tư nghỉ dưỡng, mình phải đứng trên quan điểm là làm sao sinh lợi cho khách về lâu dài. Nếu bản thân chưa tin tưởng vào tiềm năng dự án, nhìn số phân tích tài chính vẫn còn mơ hồ thì làm sao thuyết phục được khách mua?

Vận dụng tối đa nền tảng ĐA KÊNH, đặc biệt là xây dựng thương hiệu cá nhân. NHANH – ĐA DẠNG – SẮC SẢO – ĐỘC ĐÁO là những gì chị Oanh quan niệm mang tới trong từng kênh truyền thông tới khách hàng. Những mẫu quảng cáo không trùng lặp, triển khai toàn diện trên các kênh online, telesale, email, messenger khiến chị có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Sự chia sẻ cởi mở về quan điểm kinh doanh, quan điểm cuộc sống khiến sợi dây kết nối giữa chị và khách hàng ngày càng bền chặt. Bạn chỉ biết đến tôi như một người bán hàng? Không đủ, bạn cần biết đến tôi như một partner đầu tư, một người phụ nữ của gia đình, một người có niềm tự hào đến công việc đang làm, một người cam kết cho lợi ích lâu dài của khách hàng. Với chị, kết quả như hiện tại là tất yếu dựa trên những nỗ lực trong suốt quá trình làm việc.

Buổi chia sẻ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các nhóm kinh doanh và sự ủng hộ của Tổng giám đốc Đinh Quang Tuấn. Tại Vinahomes, chúng tôi cho rằng những TIẾNG NÓI TỰ DO – TÂM THẾ CHỦ ĐỘNG SÁNG TẠO – TRÁI TIM CỞI MỞ chính là chất xúc tác cho tri thức được bồi đắp và kĩ năng được nâng cao mỗi ngày. Cám ơn chị Oanh cho những chia sẻ quý giá và hi vọng Vinahomes sẽ có thêm nhiều talkshow bổ ích như vậy.

Tìm hiểu môi trường làm việc tại Vinahomes

CHIA SẺ Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google